Cách thiết kế poster truyền tải thông điệp chính
Mỗi thiết kế poster thuộc mỗi chủ đề khác nhau mang đến một thông điệp khác nhau. Cũng giống như những bức tranh được vẽ bởi các họa sĩ, nó không chứa đựng từ ngữ, chỉ những hình ảnh qua từng cọ vẽ đã đánh bật lên nội dung mà họa sĩ đó thể hiện. Do đó, khi thiết kế bạn cần chú trọng về mặt hình ảnh lẫn màu sắc. Bởi lẽ đó là yếu tố quan trọng để thể hiện nội dung bạn đang hướng đến.
Quá nhiều thông tin
- Cạnh tranh yếu tố giữa số lượng và mức độ
- Đối với bạn (Quá nhiều thông tin là xấu)
- Quá nhiều thông tin gây khó khăn cho người xem
- Nhanh chóng tiếp thu thông tin và di chuyển.
Hệ thống
Trong đó, thông tin đại diện và ưu tiên là rất quan trọng trong thứ tự thiết kế poster
Sử dụng grid
Paul Sahre đã nói: "Tôi không bao giờ thiết kế bất cứ điều gì mà không sử dụng grid."
Negative Space
Mật độ không gian giữa các yếu tố trung tâm.
Từ ngữ so với hình ảnh
- Các yếu tố đồ họa có thể truyền thông càng nhiều
- Từ ngữ - thông tin bạn thể hiện
- Truyền đạt mà không giải thích nó, thay vì hiển thị
- Nó cảm nhận qua thị giác?
Một cách để kiểm tra điều này: Nếu bạn không nói bằng ngôn ngữ, bạn vẫn có thể hiểu được những gì người đăng truyền đạt?
Cân bằng tỉ lệ tương phản “Secret Cuteness”
Các công cụ đồ họa rất hữu ích!
Emotion / Evocation
Cảm xúc mà thiết kế mang trong người xem
Quy tắc 3 giây
Hầu hết mọi người xử lý thông tin nội dung đồ họa trong 3 giây (đối với một số người, thậm chí ít hơn).
Nếu bạn không có được tất cả các thông tin bạn cần trong 3 giây, thì thiết kế poster của bạn là không hiệu quả
Nó là một công cụ giao tiếp. (Đôi khi, nó không phải là không có các thông tin, nhưng mà nó áp đảo bởi công cụ khác)
Nuggets
Các phần quan trọng của thông tin mà bạn cần để lấy.
Hướng dẫn cách thiết kế poster từ Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing: Ebook
Đăng bởi Bich Van Tags: gia công in pp chất lượng, in ấn nhanh chóng, in chất lượng, in gia công pp, in nhanh, in PP cán bóng, in pp cán mờ, in PP giá rẻ, in standee, in tờ rơi, tư vấn in ấn giá rẻ